0908 160 264

The Peak sở hữu nhiều yếu tố vượt trội đáng đầu tư và mua ở

The Peak tọa lạc tại ví trị đắc địa của khu phức hợp Midtown được giới chuyên gia đánh giá cao. Nằm ngay cửa ngõ vào khu Nam Viên, The Peak định vị là khu nhà ở cao cấp khi sở hữu khả năng liên kết vùng nhanh chóng cũng như mang nhiều giá trị tiện ích vượt bậc.

Phần lớn, cộng đồng cư dân của The Peak đều là những người giàu thành đạt, kiến tạo nên cuộc sống văn minh, cộng đồng đa văn hóa khiến nơi đây trở thành điểm an cư lập nghiệp bền vững.

The Peak Midtown Phú Mỹ Hưng được hình thành ngay trong khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, được bao bọc bởi hàng loạt tiện ích dịch vụ, đa năng giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thăng hoa và đẳng cấp.

Phần lớn diện tích của dự án được dành để xây dựng mảng sống xanh, cảnh quan thiên nhiên cũng như các tiện ích dịch vụ đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho cư dân. Kiến tạo không gian thông thoáng hứng trọn  ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Bên cạnh đó, Phú Mý Hưng chọn lọc người mua, nghiêm ngặt về thông tin cá nhân, mục đích mua cũng như khả năng tài chính… nhằm xác lập cộng đồng dân cư văn minh, tương đồng về văn hóa, lối sống. Đặc biệt, Phú Mỹ Hưng còn ưu tiên bán căn hộ cho khách hàng có nhu cầu mua ở, đảm bảo tỉ lệ “sáng đèn” cao ở các khu dân cư cũng như duy trì nhịp sống sôi động của toàn khu đô thị, giúp gia tăng giá trị bất động sản.

Xem thêm  The Peak Midtown – Cảnh quan độc đáo với hàng trăm loại thực vật

Nội thất cao cấp của dự án Midtown – Phú Mỹ Hưng đều được nhập khẩu, lắp đặt từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mang lại lợi ích tốt nhất cho cư dân.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư, đối tác của The Peak Midtown cũng đều là những “tên tuổi” nổi tiếng, uy tín hàng đầu châu Á. Điều này giúp đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công cũng như thời gian bàn giao cho mọi khách hàng.

Ngoài ra, hơn 90% khách hàng mua căn hộ tại The Peak Midtown đều làm việc trong các ngành tài chính, chứng khoán, bất động sản, dịch vụ thương mại, du lịch… và 20% trong số đó có vị trí cấp quản lý, chủ doanh nghiệp. Vì vậy, có thể nói rằng The Peak Midtown hứa hẹn là kênh đầu tư sinh lời cao trong tương lai.

Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi vào số điện thoại 0908 160 264 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc. Còn chần chừ gì mà không sở hữu cho mình căn hộ tại The Peak Midtown nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.