0908 160 264

Các yếu tố tạo nên giá trị sống xanh cho căn hộ The Peak Phú Mỹ Hưng

Xu hướng sống xanh ngày càng được nhiều người theo đuổi. Thấu hiểu mong muốn đó, Phú Mỹ Hưng trình làng “siêu phẩm” cuối cùng trong bộ sưu tập Midtown  của mình – The Peak – Thiên đường sống tràn ngập giá trị xanh bền vững.

Quy hoạch kiến trúc xanh bền vững

Tại dự án The Peak, đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu khu vực đã khéo léo bố trí 8 block nhà với từng độ cao riêng biệt nhằm đảm bảo luồng khí xoay chuyển, đón gió tốt nhất.

Mỗi căn hộ bên trong dự án này đều được sử dụng vật liệu “xanh” nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Gessi (Ý), Porcelanosa (Tây Ban Nha) & Duravit (Đức)…

Chủ đầu tư đã tập trung quy hoạch hệ thống cảnh quan đa phương đa lớp với các hạng mục như: Công viên anh đào Sakura Park 1,2ha, vườn nội khu với diện tích 4.200m2, chuỗi vườn chân mây trên sân thượng các tòa nhà…

Sở hữu tầm nhìn đẹp hiếm có

Dự án The Peak may mắn sở hữu tầm nhìn đẹp hiếm có khi trực diện dòng sông cảnh quan Cả Cấm và Sakura Park. Tận hưởng cuộc sống viên mãn tại đây, cư dân có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh khu đô thị quy hoạch chuẩn Mỹ.

Bên cạnh đó, không gian sống tại tầng cao The Peak còn giúp hạn chế côn trùng, CO2 từ các nhà máy, xí nghiệp, phương tiện giao thông… Đặc biệt, sở hữu các căn hộ từ tầng 10 trở lên sẽ giúp hạn chế âm thanh lớn trên 80dB – ngưỡng cường độ âm thanh gây hại cho sức khỏe con người.

Không gian biệt lập cho gia đình

Tại The Peak Midtown, layout căn hộ được bố trí vuông vức, liền mạch và thể hiện tính khoa học. Thuận tiện trong việc trang trí nội thất.

Bên cạnh đó, diện tích và số lượng phòng ngủ cũng được các kiến trúc sư tính toán kĩ lưỡng nhằm đảm bảo tối đa công năng sử dụng trong gia đình. Phú Mỹ Hưng đã triển khai lối thiết kế đối lưu không khí một cách tự nhiên với nhiều cửa sổ, ban công, logia lớn. Điều này giúp con người trao đổi khí với môi trường, mang thiên nhiên lại gần giường ngủ.

Ngoài ra, các vật liệu kính lắp đặt cho căn hộ cũng được tính toán đảm bảo cách âm, cách nhiệt tốt và vẫn đảm bảo đón được nắng gió tự nhiên, tiết kiệm điện năng hàng tháng.

Gia tăng giá trị bất động sản

The Peak chính là một trong những dự án bất động sản ven sông cuối cùng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Bởi lẽ, trong đó chỉ có 10% quỹ đất ven sông trong quy hoạch đô thị Phú Mỹ Hưng được sử dụng để xây dựng công trình nhà ở. Phải đến chu kỳ hơn 3-7 năm mới lại xuất hiện một dự án nhà ở ven sông tại Phú Mỹ Hưng.

Đặc biệt, các dự án được nhiều chuyên gia đánh giá là sở hữu đầy đủ các tiêu chí hạng sang, nhưng giá bán thuộc phân khúc cao cấp vì Phú Mỹ Hưng đi theo chiến lược định giá dựa trên giá trị thực cho khách hàng mua để ở.

Nếu có nhu cầu mua ở, hãy liên hệ với chúng tôi ngay vào số điện thoại 0908 160 264 để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ mua nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.